Advertising, Marketing, Branding

Advertising, Marketing, Branding
August 06 08:01 2013

Những khái niệm quen thuộc trong Marketing này tuy ta vẫn được nghe nói ra rả trên các phương tiện truỳên thông nhưng để phân biệt cho thấu đáo thì không đơn giản chút nào. Bài viết sau đây là một góc nhìn thực tế về những thuật ngữ này chứ không đi sâu vào khái niệm.

Cùng tìm hiểu qua bức ảnh dưới đây:

Ví dụ về các khái niệm cơ bản của marketing

Ví dụ về các khái niệm cơ bản của marketing

Một ví dụ vui về sự khác biệt giữa các hình thức của PR, Marketing, Quảng, cáo, và Branding của adsoftheworld và Pronet Advertising. Qua những hình ảnh này ta có thể thấy tầm quan trọng và độ hiệu quả của từng hình thức, đặc biệt nhất đó là Branding.

Nếu bạn đã xem kĩ những bức ảnh từ trên xuống duới chắc hẳn bạn sẽ không muốn bán chính mình bằng cách quảng cáo như ở chợ. Thực hiện điều đó có một chút liều mạng. Nói với 1 nguời phụ nữ rằng bạn là chàng trai tuyệt vời nhất thường không có ý nghĩa nghĩa nhiều bời vì nó xuất phát từ miệng bạn. Và nếu bạn tiến xa hơn một bước bằng cách lặp lại nhiều lần rằng “bạn là người đàn ông tuyệt vời nhất” ( Quảng cáo) thì chắc chắn bạn có thể đếm được bao nhiêu nguời phụ nữ không tin bạn.
Nhưng nếu xét trên một phương diện khác, nếu một người phụ nữ nói với đối tượng của bạn rằng bạn là nguời đàn ông tuyệt vời hoặc nếu chính đối tượng của bạn nói với bạn rằng “ Em biết anh là một chàng trai tuỵệt vời” thì cơ hội bạn có được vị trí mới trong mắt người đẹp sẽ khác.

Nếu bạn muốn xây dựng thương hiệu cho chính mình, bạn cần phải hiểu được rằng cách hiệu quả nhất là khi được người khác nói về bạn theo một cách tính cực chứ không phải là quảng cáo bán hàng.

  Categories:
write a comment

0 Comments

No Comments Yet!

You can be the one to start a conversation.

Add a Comment

Your data will be safe! Your e-mail address will not be published. Also other data will not be shared with third person.
All fields are required.