back to homepage

Homepage

Marketing – hành trình chinh phục khách hàng

Khi nhắc đến Marketing, hầu hết người VN đều luôn nghĩ đó là Tiếp thị – Quảng cáo, Quảng cáo – Tiếp thị, chấm hết!! Vậy chúng ta phải hiểu

Read More

Cận cảnh Positioning – Cậu em thứ 5 trong gia đình nhà P

Mỗi ngày trung bình một người tiếp nhận từ 5,000 đến 10,000 thông điệp quảng cáo (tùy theo sự phát triển của mỗi quốc gia). Để tự bảo vệ, người

Read More

13 thuật ngữ cơ bản trong advertising (quảng cáo)

Mỗi một ngành nghề đều có vô số thuật ngữ (glossary), sau đây TYM củng cố lại cho bạn một số thuật ngữ rất cơ bản trong ngành quảng cáo,

Read More

ADVETISING (QUẢNG CÁO) LÀ GÌ ?

Advertising là gì ? Nếu search trên mạng, bạn sẽ tìm được hàng chục định nghĩa xoay quanh từ “Advertising”, các định nghĩa này thường dài và khá hàn lâm

Read More

The PR industry you never know

“PR” (hay dịch là Quan hệ công chúng) là một trong những thuật ngữ bị hiểu sai và dùng sai nhiều nhất tại Việt Nam. Ngay cả bản chất của

Read More

Concept & Execution

Chữ concept là chữ rất đẹp, đọc lên nghe rất phê nên ai cũng muốn xài. Nào là em có concept này hay lắm, thằng đó mặc đồ có concept

Read More

Tâm tư của chữ

Tôi chưa bao giờ hối tiếc với lựa chọn trở thành Copywriter. Dồn hết những cái chưa vui vào trang nhật kí này để nhốt nó lại, sau này không

Read More

Cá tra và bài học đắt giá về truyền thông

Carrefour, tập đoàn bán lẻ lớn nhất châu Âu, vừa tuyên bố ngừng tiêu thụ cá tra Việt Nam tại các cửa hàng của Carrefour ở Tây Ban Nha, Ý,

Read More

Delight – ngôi sao đang lên của làng thời trang nữ Việt Nam

Delight đang được biết đến là thương hiệu thời trang công sở kết hợp dạo phố và dự tiệc, với các mẫu thiết kế đa dạng, chất lượng, hợp xu

Read More

40 năm Vươn Cao Việt Nam

Đánh dấu hành trình Vinamilk 40 năm chắp cánh cho những mầm non tương lai của đất nước, Vinamilk đã thực hiện TVC để gửi gắm những ước mơ và

Read More