Top 10 thương hiệu thời trang công sở nữ hàng đầu Việt Nam

Top 10 thương hiệu thời trang công sở nữ hàng đầu Việt Nam
August 16 04:32 2016

Một trong những thị trường màu mỡ nhất của các công ty thời trang đó là thời trang công sở nữ. Đây là đối tượng khách hàng có thu nhập tương đối cao và ổn định, có phong cách thời trang riêng, tri thức cao và mua sắm thông minh.

Tuy mới chỉ bắt đầu phát triển ở Việt Nam được khoảng 15 năm nhưng thời trang công sở đã trở thành một phần không thể thiếu để đáp ứng nhu cầu lớn của người tiêu dùng. Và không có gì lạ khi rất nhiều hãng thời trang công sở 100% của Việt Nam trở nên có chỗ đứng trên thị trường.

1. NEM

Thành lập vào năm 2002 và nhanh chóng được biết đến qua chương trình “Hãy chọn giá đúng”, NEM có thể nói là một trong những hãng thời trang tiên phong đánh vào thị trường nữ công sở trẻ. Với những mẫu thiết kế thanh lịch, hiện đại và đầy tinh tế của phong cách Pháp, NEM nhanh chóng chiếm được thị phần rộng lớn còn bỏ ngỏ và đạt nhiều thành công trong lĩnh vực của mình. Mỗi tháng NEM cho ra mắt khoảng 500 mẫu thiết kế và mỗi items giá vào khoảng 1,5-5 triệu đồng tùy loại.

top-10-thuong-hieu-thoi-trang-cong-so-nu-viet-nam-1
2. Seven AM

Tuy mới chỉ ra đời được 6 năm nhưng Seven AM đã trở thành nhãn hàng được nhiều chị em công sở lựa chọn do những thiết kế bắt kịp xu hướng, chất liệu ngoại nhập và giá cả hợp lí. Đây cũng là một trong những hãng thời trang chú ý đến sự thoải mái và tiện dụng mà sản phẩm mang lại cho khách hàng. Yếu tố Tốt-Bền-Đẹp luôn được chị em công sở quan tâm và Seven AM đã làm được điều đó chỉ với 800-2 triệu đồng/items.

top-10-thuong-hieu-thoi-trang-cong-so-nu-viet-nam-2
3. Eva de Eva

top-10-thuong-hieu-thoi-trang-cong-so-nu-viet-nam-3

Một trong những đối thủ cạnh tranh với Seven AM trong ngành hàng thời trang công sở là Eva de Eva. Ra đời trước 2 năm và có lợi thế về thời điểm ra mắt (trước khi khủng hoảng kinh tế diễn ra), Eva de Eva đã có những bước đi tiên phong trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu và công tác truyền thông. Thiết kế của Eva de Eva khá nổi bật và trendy so với nhiều hãng thời trang công sở khác và vào khoảng 1-3 triệu đồng cho mỗi items.

4. Chic-land

Chic-land hướng đến đối tượng khách hàng là các quý cô công sở với mức thu nhập cao và đòi hỏi sự chuyên nghiệp trong các chiến dịch kinh doanh. Có thể nói showroom của hãng này luôn là một trong những địa điểm được đầu tư cao cấp nhất về mặt hình ảnh. Với trang trí kính và đèn màu, tràn ngập ánh sáng cùng sự tiếp đón nhiệt tình của nhân viên mặc đồng phục là chính những thiết kế của Chic-land, nhãn hàng này đã đem đến cho khách hàng những thiện cảm tốt từ những điều đơn giản nhất. Tuy nhiên điểm trừ của hãng này là giá khá cao so với các nhãn hàng khác (từ 2-6 triệu đồng/items) khiến khách hàng khó tiếp cận hơn.
top-10-thuong-hieu-thoi-trang-cong-so-nu-viet-nam-4

5. Ivy Moda

Tuy là nhãn hàng thời trang công sở nhưng Ivy Moda có những thiết kế mang tính thoải mái và giản tiện hơn so với nhiều đối thủ cạnh tranh khác. Không gò bó, không cứng nhắc và không quá nghiêm túc trong từng sản phẩm, điều đó khiến Ivy gần gũi hơn với nữ giới văn phòng đặc biệt là các nữ nhân viên công sở trẻ. Với mức giá từ 1-3 triệu đồng cho 1 items thì đây cũng được coi là một sự lựa chọn phù hợp cho nhiều chị em.

IVY Moda tài trợ Hoa hậu Việt Nam

IVY Moda tài trợ Hoa hậu Việt Nam

6. Delight

Chính thức ra nhập vào làng thời trang Việt Nam vào cuối 2014, nhưng Delight đã có một bước tiến dài và được yêu thích rộng rãi bởi phong cách thời trang đa dạng và hợp xu hướng. Delight tập trung vào nữ công sở trong độ tuổi từ 25 đến 45. Nhưng thời trang công sở của Delight là thời trang tích hợp mang tính ứng dụng. Kết hợp thời trang đi làm cùng dạo phố và dự tiệc, Delight mang lại cho người mặc sự thoải mái và dễ dàng hơn trong cách chọn đồ và phối đồ. Formal mà thanh lịch, hiện đại mà sang trọng, trẻ trung mà quyến rũ…là những phong cách Delight mang đến cho giới nữ văn phòng. Thời trang công sở không chỉ bó hẹp ở những phong cách cổ điển mà đã được cách tân hiện đại và mới mẻ hơn trong những thiết kế của Delight.

 

Bật mí một số mẫu sẽ được trình diễn tại Delight Fashion Show tháng 8/2016.

Bật mí một số mẫu sẽ được trình diễn tại Delight Fashion Show tháng 8/2016.

Hình ảnh khép lại Delight Fashion Show 2016 cùng với dàn Next Top Model.

Hình ảnh khép lại Delight Fashion Show 2016 cùng với dàn Next Top Model.

7. Elise

Elise là hãng thời trang nổi tiếng không chỉ với mặt hàng thời trang công sở mà còn bởi những thiết kế độc, lạ và nhiều bộ sưu tập cá tính. Nói riêng về thời trang công sở, Elise đem đến cho những nữ nhân viên văn phòng sự lựa chọn thoải mái và khá tiện lợi với mức giá dễ thở so với nhiều nhãn hàng hiệu cao cấp khác. Đây có lẽ là điều khiến Elise trở nên gần gũi hơn khi tiếp cận thị trường này.

8. Format

Format là nhãn hàng thời trang công sở có nhiều dòng sản phẩm cho cả nam và nữ. Điểm đặc biệt của hãng này là toàn bộ phụ kiện bán kèm đều được nhập ngoại (túi xách của Italia và giày của Nhật Bản). Mỗi items trung bình vào khoản 1-4 triệu đồng (cho nữ) tùy kiểu dáng và chất liệu.

9. Nefertiti

Nefertiti là nhãn hàng được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của một trong những người phụ nữ đẹp nhất thế giới – Nữ hoàng Ai Cập Nefertiti. Mức giá khá phải chăng cùng với nhiều show trình diễn hoành tráng hút mắt người xem khiến nhãn hàng này nhanh chóng lấy được cảm tình từ phía khách hàng và nhờ đó doanh số cũng tăng lên rất nhiều.

10. Alcado

Không chỉ sản xuất quần áo công sở, Alcado còn tung ra nhiều phụ kiện cho chị em công sở trong mỗi mùa thời trang và những phụ kiện này hầu hết đều được đón nhận. Những thiết kế này chủ yếu được bán riêng lẻ chứ không bán kèm với quần áo. Ngoài ra hãng này còn sản xuất các sản phẩm dành cho bé. Đây cũng là một trong những sự lựa chọn dành cho những chị em công sở đã lập gia đình.

write a comment

0 Comments

No Comments Yet!

You can be the one to start a conversation.

Add a Comment

Your data will be safe! Your e-mail address will not be published. Also other data will not be shared with third person.
All fields are required.